Dành cho học sinh THCS 6,7,8,9.

Hầu hết nhiều gia đình rất quan tâm đến việc học hành của con cái và rất mong muốn con mình học thật giỏi và ngoan ngoãn. Nhưng trên thực tế điều đó lại không xảy ra như ý muốn, khiến bố mẹ phiền muộn lo lắng vì con của mình không đạt được những kì vọng mà mình mong muốn.

Thực tế cho thấy rằng, có một số gia đình rất tự hào về con cái mình mỗi khi đi họp phụ huynh bởi con mình học tốt hơn bạn bè, còn một số gia đình thì rất là e ngại khi đi họp cho con bởi kết quả học tập của con không tốt bằng bạn bè. Vì vậy, khiến mỗi quý phụ huynh lo lắng, không thoải mái, không những thế vì áp lực công việc, còn công việc gia đình, con cái khiến mình stress, nổi cáu và dễ dẫn đến bất hòa trong gia đình. Và từ đó, cách dạy con cũng thay đổi theo tính tình của mình. Cách dạy con trở nên căng thẳng hơn, không còn dễ chịu nữa, dùng roi dùng vọt nhiều hơn. Và cũng vì thế khiến đứa con của mình càng ngày càng không nghe lời mình nữa. Và vấn đề mỗi ngày càng lớn hơn….

CHÚNG TÔI KHÔNG NHỮNG TRUYỀN ĐẠT KIẾN THỨC, CHÚNG TÔI CÒN DẠY KỸ NĂNG.

Với mong muốn giúp đỡ, hướng dẫn,  nâng cao chất lượng học sinh và truyền đạt cho học sinh phương pháp học ĐẶC BIỆT giúp học sinh nắm bắt được nhiều kiến thức cũng như kĩ năng cần thiết trong quá trình làm bài tập cũng như vận dụng linh hoạt các kiến thức học được vào các kỳ thi chuyển cấp, THPT, Đại Học. Không những thế, chúng tôi còn kết hợp phương pháp khích lệ, động viên học sinh, giúp học sinh học bài và làm bài tập một cách tự giác hơn rất nhiều. Và nếu điều đó xảy ra, thì sẽ giúp quý phụ huynh bớt một gánh nặng, bớt lo lắng, căng thẳng.

HỌC THẬT 3 BUỔI, KHÔNG HIỆU QUẢ KHÔNG THU PHÍ.

Hiện nay chúng tôi thông báo tuyển sinh các lớp THCS 6,7,8,9 các môn TOÁN, LÝ, HÓA, ANH, VĂN, một lớp 3-8 học sinh. Với học phí phù hợp với túi tiền và đem lại hiệu quả rõ nét trong 10 buổi học. Chúng tôi cam kết đem đến hiệu quả tốt nhất cho học sinh cũng như sự hài lòng cho các Quý phụ huynh.
 LIÊN HỆ NGAY ĐỂ SẮP XẾP LỊCH HỌC: 0904.763.317 -0932.378.095.

Chúng tôi xin phép giới thiệu về giảng viên của công ty:
+ Giảng viên: LÊ VĂN NHẬT chuyên Toán sinh ra ở miền đất học, Quỳnh Lưu, NGhệ An.

12923216_874658592643376_4601689045723845567_n

+ Với phương pháp học đặc biệt, vừa học vừa khích lệ, vừa tương tác với học sinh, giúp học sinh tự giác học bài, làm bài tập nhiều hơn trong quá trình học.

+ Được nhiều gia đình, quý phụ huynh ở TP vinh , Quỳnh lưu tin tưởng gửi gắm con cái.

+ Đã giảng dạy cho nhiều học sinh ở Tp Vinh, Quỳnh lưu đạt được kết quả cao trong học tập.Từ học sinh nhác học, lười làm bài tập trở nên thích thú đam mê.

+ Và còn nhiều giảng viên khác nữa……

=> Dưới đây là kết quả một số học sinh đạt kết quả cao trong kì thi THCS vừa qua.

=> Quý phụ huynh có 2 cách lựa chọn như sau:

+ Hình thức 1: Học theo nhóm 3-8 học sinh tại vp công ty hoặc tại nhà học sinh. Lợi ích: Giảm chi phí, giúp học sinh tương tác thi đua lẫn nhau. Áp dụng cho nhóm học sinh đồng đều nhau, gần địa điểm công ty.

+ Hình thức 2: Học trực tiếp 1-1.  Chi phí có thể gấp đôi, gấp 3 HT1. Tuy nhiên, giảng viên sẽ dành nhiều thời gian truyền đạt hơn. Áp dụng cho học sinh cần bồi dưỡng , nâng cao kiến thức.

              LIÊN HỆ NGAY ĐƯA RA SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP: 0904.763.317 -0932.378.095.

    Địa điểm học:  Đ/c1: 35 NGuyễn kiệm, P. Trường Thi, Tp Vinh, NGhệ An, Gần ĐẠi Học Vinh.

 

 

 

Bình luận về bài viết này