Chương trình ” Nắm bắt tư duy – Đột phá học tập “

1. Bạn có thực sự quan tâm đến việc học của con?

2. Bạn cảm thấy lo lắng về sự lười biếng của con mình?

3. Bạn luôn quan tâm con quá mức mà kết quả lại không được như ý muốn?

4. Con bạn chỉ khi nhận được sự răn đe, dọa nạt mới chịu học?

5  Bạn đang e ngại về tính lười biếng và thụ động của con mình?

Và còn nhiều nhiều vấn đề nữa…..

CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP CHO CÁC BẠN???

Chương trình ” NẮM BẮT TƯ DUY – ĐỘT PHÁ HỌC TẬP ” được thiết kế dựa trên những trải nghiệm thực tế và công nghệ đào tạo đến từ các nước tiên tiến như: Singapore, Mỹ, Malaysia..

Con bạn sẽ học được gì trong khóa học này:

  1. Phương pháp rèn luyện tính lười biếng và chế ngự sự trì hoãn đã sẵn có.
  2. Có động lực mạnh mẽ để vươn đến kết quả cao trong học tập.
  3. Biết cách thiết lập mục tiêu trong học tập.
  4. Hiểu sâu sắc về não bộ và cách vận dụng một cách hiệu quả.

VỚI SỰ HƯỚNG DẪN CỦA NHỮNG GIẢNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM VÀ TẠO ĐỘNG LỰC TINH THẦN, Chương trình này sẽ giúp con bạn khai phá được tiềm ẩn trong mình và biết cách phát huy sức mạnh não bộ để đạt được kết quả cao trong học tập.

NẾU BẠN THỰC SỰ ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH NÀY, BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ VÀO LINK DƯỚI ĐÂY HOẶC LIÊN HỆ VÀO SỐ ĐIỆN THOẠI, CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC GIÚP BẠN.

Link đăng ký: http://bit.ly/2gxneuT

ĐĂNG KÝ NGAY:   0932.378.095 – 0904.763.317

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này